Giày dép nam - Giày dép nữ - Sandal

03/03/2012

Nhìn giày dép nam đoán tính cách

Nhìn giày dép nam đoán tính cách
Chuyên gia Donna Sozio cho rằng, việc 1 người đàn ông sử dụng và giữ gìn đôi giày dép nam của mình phản ánh tính cách bản thân cũng như thái độ của họ đối với phụ nữ.
Mới đây, chuyên gia Donna Sozio đã viết 1 bài phân tích về “Nhìn nhận khả năng yêu thực lòng của đàn ông qua những đôi giày”. Cô cho rằng, việc 1 người đàn ông sử dụng và giữ gìn đôi giày của mình phản ánh tính cách bản thân cũng như thái độ của họ đối với phụ nữ.

Ảnh: nguồn internet
Giầy da cá sấu

Bạn sẽ làm gì nếu có 1 người con trai đi giày dép nam da cá sấu tới làm quen với mình? Hãy lắng nghe lời phân tích của Sozio: “Cá sấu là loại thú ăn thịt cơ hội; chúng ẩn mình chờ đợi đến thời điểm thích hợp để vồ lấy con mồi. Và chàng trai đi giày da cá sấu cũng vậy”. Những chàng trai này thường nguy hiểm, vậy nên hãy cẩn thận khi đi cùng họ. Sozio cũng đưa ra lời khuyên: “Hãy cảnh giác cao độ với những chàng trai này vì họ rất hay lén lút và giấu giếm”.


Giầy thể thao cao cổ


Theo Sozio, những chàng trai đi loại
giày dép nam này tới cuộc hẹn ăn tối với bạn gái là mẫu người luôn muốn cảm thấy mình đang ở đỉnh cao bất luận nơi nào họ có mặt. Họ thường hấp tấp và bốc đồng, nên họ có xu hướng tìm cho mình những người phụ nữ không kiềm chế họ. Chỉ cần bạn không khiến anh ta có cảm giác bị trói buộc, anh ta sẽ là 1 người bạn trai chung thủy.
Giầy da hàng hiệu

Những chàng trai đi giay dep nam da Gucci hay boot của Prada có lẽ rất thích hợp với cái tên “nhà sưu tập”. Sozio nói: “Những chàng trai này không chỉ sưu tập giày của các hãng thời trang danh tiếng mà còn thích “sưu tập” cả phụ nữ và coi nó như 1 chiến tích đáng tự hào”. Bởi vì mẫu đàn ông này thường nhìn phụ nữ như 1 thứ đồ trang sức đáng giá, và họ sẽ không dành nhiều thời gian cũng như nỗ lực để nuôi dưỡng 1 mối quan hệ.
Sandal
Mẫu người này muốn được thân thiện và cởi mở nhưng thường không biết phải làm như thế nào. Trong rất nhiều trường hợp, họ thường vô thức hành động khác với suy nghĩ, vậy nên hãy cẩn thận hoặc chỉ trở thành bạn thân hơn mức bình thường với anh ta mà thôi.

Giày đế bệt hợp thời


1 chàng trai đi đôi
giay dep nam Adidas sặc sỡ là mẫu người tự hào rằng mình là dân thành phố và mình rất tuyệt vời. Đây là kiểu người có suy nghĩ sáng tạo và độc lập, cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ khó “kìm kẹp” anh ta hơn. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với những người này, hãy tạo bầu không khí thân thiện để anh ta có mong muốn được duy trì mối quan hệ nhưng vẫn thấy mình được tự do.

Giày nhung cổ điển


Nếu 1 chàng trai xuất hiện trước mắt bạn với đôi
giay dep nam nhung cổ điển, việc đầu tiên bạn cần làm là cân nhắc tuổi tác của họ. Sozio giải thích: “Đây là loại giày dành cho người già. Nếu 1 người trẻ tuổi đi đôi giày này, anh ta hẳn là 1 người có trái tim già cỗi. Anh ta có thể là người bảo thủ và một chút tẻ nhạt, không bao giờ xa rời khỏi xã hội truyền thống”. Tuy nhiên, nếu 1 người luống tuổi đi loại giày này, họ có thể đơn giản là 1 người đàn ông đáng tin cậy và chung thủy.

Giày đế bệt cũ mòn


Nếu 1 chàng trai đi đến buổi hẹn với 1 đôi giày đế bệt cũ mòn, hẳn anh ta là người không tôn trọng bạn và chính bản thân mình. “Bạn sẽ băn khoăn không hiểu 1 người đàn ông không thèm quan tâm tới diện mạo của chính bản thân trong lần đầu gặp mặt sẽ đối xử với bạn như thế nào trong tương lai, nếu bạn tiếp tục giữ quan hệ với anh ta”, “Đừng chỉ đơn giản nghĩ rằng anh ta muốn ăn mặc giản dị”. 1 người đàn ông lần đầu đến đón bạn đi chơi với đôi giày cũ mòn có nghĩa rằng, anh ta không hứng thú thể hiện bản thân hoặc thể hiện sự tôn trọng mà bạn đáng nhận được.
(Theo MNHT)

No comments:

Post a Comment