Giày dép nam - Giày dép nữ - Sandal

05/03/2012

Giày dép nữ đế vuông “chắc chân” cho chị em công sở

Giày dép nữ đế vuông “chắc chân” cho chị em công sở
Đúng với tên gọi, giày dép nữ gót vuông đã nói lên tất cả kiểu dáng của phụ kiện này, với phần gót vuông ấn tượng và lạ mắt, giày gót vuông trông cực cá tính, khỏe khoắn mà vẫn thật nữ tính và thời trang.


Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ phụ nữ nào trong mọi sự hiện dù là đi làm, đi chơi, đi dự tiệc… thời gian vừa qua giày dép nữ cao gót với phần gót nhọn đã thống lĩnh thị trường giày dép nữ thì xuân hè này với sự xuất hiện của giày gót nhọn sẽ mang tới một xu hướng lạ, một phong cách cá tính cho chị em.

Cùng với kiểu dáng cá tính này cho dù là giày mũi nhọn, mũi vuông hay boots đều toát lên vẻ đẹp rất riêng và ấn tượng. Cũng như “họ hàng” giày gót cao khác, giày đế vuông rất dễ mix đồ, bạn có thể mix với đa dạng trang phục như chân váy ngắn, đầm liền, hay váy dài đều rất hợp gu.





Ưu điểm lớn của phụ kiện này là giúp bạn tăng chiều cao một cách hoàn hảo mà trông phần đế vẫn không bị “chênh vênh” hay quá “khủng” như giày gót nhọn thông thường.

Ngoài ra, một ưu điểm lớn của phụ kiện này là giúp bạn tăng chiều cao một cách hoàn hảo mà trông phần đế vẫn không bị “chênh vênh” hay quá “khủng” như giày gót nhọn thông thường. Hơn nữa kiểu dáng đế có phần to bản sẽ giúp bạn đi lại rất chắc chân và giữ gìn chân ngọc ngà.

Hơn nữa vì kiểu dáng vintage nên bạn đừng quên sự trợ giúp đắc lực của phụ kiện khác như thắt lưng, túi xách để bộ trang phục thêm hoàn hảo và hợp gu.


Ankle boots đế vuông mix cùng jean đỏ và áo free-style mang tới nét phóng khoáng và tiện dụng.


Kết hợp với shorts jean cũng mang tới cho bạn sự trải nghiệm thú vị


Hãy thử nghiệm giày gót vuông với phong cách vintage này nhé, bạn sẽ thích mê lên cho coi.

Kiểu giay dep nu đế vuông cao gót cổ điển hay dáng Mary Jane cực thích hợp với cô nàng công sở. Với chất liệu mềm mại như nhung, da lộn, da bóng… cùng màu sắc đa dạng như nâu đất, xanh ngọc hay đen truyền thống đều rất dễ dàng khi mix với trang phục thanh lịch nơi công sở.

Ankle boots với phần đế vuông được rất nhiều chị em theo gu cá tính lựa chọn để mix cùng jean, có thể là chân váy, quần dài hay đầm jean đều rất phù hợp.

Ngoài ra, nếu là cô nàng ưa vận động, thích chạy nhảy thì giày dép nữ mũi nhọn với phần đế cao vừa phải (3-5cm) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Với chất liệu mềm mại như nhung, da lộn, da bóng… cùng màu sắc đa dạng như nâu đất, xanh ngọc hay đen truyền thống đều rất dễ dàng khi mix với trang phục thanh lịch nơi công sở.



Ankle boots với phần đế vuông được rất nhiều chị em theo gu cá tính lựa chọn để mix cùng jean, có thể là chân váy, quần dài hay đầm jean đều rất phù hợp.




Kiểu giay dep nu đế vuông cao gót cổ điển hay dáng Mary Jane cực thích hợp với cô nàng công sở.

1 comment:

  1. những mẫu giày lạ nhưng khá đẹp!
    Huyền Thanh – Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá quay phim phóng sự cưới
    • Hoặc Bang gia quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete