Giày dép nam - Giày dép nữ - Sandal

01/03/2012

Giày gót nhọn - Vũ khí của sự gợi cảm

Giày gót nhọn - Vũ khí của sự gợi cảm

Những chiếc gót cao và nhọn có vẻ mảnh mai, yếu ớt nhưng lại tạo nên cho bạn vẻ đẹp gợi cảm vô cùng. Bởi lẽ mỗi bước bạn đi lại mang theo sự uyển chuyển, duyên dáng và cuốn hút.
Giày dép nữ gót nhọn đồng nghĩa với việc gót khá cao, nên nhiều người ngại ngần lựa chọn, tuy nhiên kiểu giày dép nữ này rất hợp với những bộ đầm dạ tiệc quyến rũ, vì thế bạn nên chọn giày gót nhọn cho những buổi party.
Quyến rũ là thế song nhiều nhà khoa học khuyến cáo chị em không nên đi giày dép nữ cao gót, đặc biệt là gót nhọn quá nhiều, quá lâu vì sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Vì vậy, hãy biết thư giãn đôi chân để bảo đảm sức khỏe, bạn nhé.

Những đôi giày cao gót vẫn luôn giúp đôi chân gợi cảm hơn, dài hơn và thon thả hơn. Mùa xuân hè là dịp lý tưởng để bạn chọn cho mình một đôi giày cao gót làm đẹp đôi chân khi thời tiết không quá nóng và không quá lạnh.
Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì chọn những đôi giày dép nữ không quai hay hở mũi với những chi tiết trang trí như nơ, hoa khá điệu đà.
Bên cạnh đó, màu sắc hay chất liệu như da, nhung với những đường vân nổi.... sẽ đem đến cho bạn những vẻ đẹp khác nhau song vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng không kém sản phẩm giày dép nam. Những đôi giày có quai dường như sẽ đem đến cho bạn sự kiêu và kỳ cá tính. Mời các bạn ngắm nhìn BST giày cao gót đẹp ngay dưới đây:






No comments:

Post a Comment